Ang listahan, na ginawa ng kumpanya Nielsen, ay Yahoo, Google, Facebook at Twitter bukod sa iba pa.



Sa 2011, Nielsen inihayag ng isang sikat na kumpanya na responsable para sa pagsasagawa ng mga pag-aaral ng pagsukat sa Internet, ang website ay ang pinaka-binisita ng Google.

Ang anunsyo ng Google daig Internet bituin ng nakaraang dalawang taon, ang social network Facebook at ang kanyang katunggali sa larangan ng mga search engine, Yahoo.

Ayon sa Nielsen survey, Google nakatanggap ng isang average ng 153,400,000 bisita sa US mag-isa sa bawat buwan. Samantala, Facebook ay binisita sa pamamagitan ng 137,600,000 natatanging bisita bawat buwan. Sa ikatlong lugar ay Yahoo, na kung saan ay binisita sa pamamagitan ng 130,100,000 bawat buwan.

Matapos ang tatlong mga website na kinuha sa ibabaw ng plataporma ng mga pagbisita sa US, ang mga pahina ay matatagpuan MSN, WindowsLive at Bing mula sa Microsoft, na natanggap 115,900,000 natatanging bisita. YouTube sa dakong huli inilagay 106,700,000.

Ang mga numero ng nakamit sa pamamagitan ng Twitter gayunpaman, ay nabigo sa diskarte ang mga pinakanabisitang site, sa lumalaking microblogging social network, lamang binisita sa pamamagitan ng 23,600,000 mga natatanging bisita sa isang buwan, anim na beses na mas mababa sa Facebook.